LIÊN HỆ HOTLINE: 0906 05 6261- Mr. Quân
DoPhuQuy's Blog

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua Nhà Krista Trúng Liền VesPa

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 7 năm 2015 khi khách hàng đăng ký mua căn hộ the Krista quận 2 ,sẽ nhận ngay 1 phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội trúng ngay Vespa 125 cùng nhiều giai thưởng hấp dẫn khách

Mua căn hộ The Krista - Trúng Ngay Vespa
3.Tổng Quan Về Căn Hộ The Krisra 


Căn Hộ The Krista nhìn từ trên không


Hình Thật Của Căn Hộ The Krista Quận 2



Căn Hộ The Krista là dự án căn hộ trung bình khá nhà ở mới nhất dành cho các gia đình trẻ của tập đoàn CapitaLand (Singapore) kết hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Khang Điền thực hiện.
Dự án tọa lạc tại khu dân cư Bình Trưng Đông, quận 2. Với 344 căn hộ, The Krista mang tới cho các gia đình trẻ giải pháp an cư hoàn hảo với 2 loại căn hộ: Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 toilets có diện tích 70,28 – 71,53 m2; căn hộ 3 phòng ngủ - 2 toilets có diện tích 91,27 – 91,88m2.
Không chỉ tích hợp sự tiện lợi của các tiện ích trong khu vực như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà văn hóaDự Án The Krista mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện ích và tính cộng đồng cao theo phong cách Singapore.
Đặc biệt tại căn hộ The Krista, lần đầu tiên CapitaLand giới thiệu tới thị trường Việt Nam mô hình phòng giải trí Karaoke gia đình và Phòng chơi trong nhà dành cho bé. Với kinh nghiệm vận hành các chung cư tại Singapore, tập đoàn CapitaLand mong muốn thông qua The Krista mang tới không chỉ chốn an cư mà là cả một phong cách sống lành mạnh và đậm tính cộng đồng theo tiêu chuẩn Singapore.
Với mục tiêu mang sản phẩm căn hộ gần hơn tới các gia đình trẻ bận rộn, trong lần mở bán này, chủ đầu tư đưa ra hai phương án: bàn giao Cơ bản và bàn giao Hoàn thiện với trang thiết bị hiện đại cho khách hàng lựa chọn. Các khách hàng có thể lựa chọn căn hộ với giá từ 1,5 tỷ VND/căn 2 phòng ngủ (chưa bao gồm VAT) và thanh toán từ 10%/năm. Chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà đúng hạn vào quý IV-2016 và làm sổ hồng cho khách hàng.
Từ Ngày 1/8 Chính thức cho đặt chỗ dự án căn hộ The Krista
Mọi Thông tin chi tiết xin liên hệ : 0906056261

0 nhận xét:

Đăng nhận xét