LIÊN HỆ HOTLINE: 0906 05 6261- Mr. Quân
DoPhuQuy's Blog

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Chứng thư bảo lãnh - bùa hộ thân mới cho người mua nhà

Sáng 30-7, lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện tài trợ vốn và bảo lãnh dự án căn hộ TDH – Phước Long giữa chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức và Ngân hàng VietBank, diễn ra.
Nhận chứng thư bảo lãnh ngay khi ký hợp đồng
Ông Nguyễn Thanh Nhung, Tổng Giám đốc VietBank, khẳng định việc ký kết sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới, bền vững và có lợi cho cả đôi bên. VietBank ra đời 8 năm và là một ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh, hợp tác với Thuduc House là một thương hiệu đã có uy tín 25 năm trên thị trường bất động sản với hơn 40 dự án trải dài khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước. Mặt khác, Thuduc House cũng là một nhà đầu tư thành công ở nhiều dòng sản phẩm, từ phân khúc giá trung bình (S-Home), cao cấp (Cantavil Premier), biệt thự, đất nền... 
Ngày 30-7, lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa VietBank và Thủ Đức House diễn ra. Ảnh: DK.Ngày 30-7, lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa VietBank và Thuduc House diễn ra. Ảnh: DK.
Ông Nguyễn Thanh Nhung cho biết thêm, sự hợp tác trên có ý nghĩa quan trọng, vừa phù hợp với chính sách chung vừa góp phần tạo điều kiện để thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh. Đặc biệt trong cam kết bảo lãnh mua nhà hình thành trong tương lai, đây là lần đầu tiên kể từ khi Luật Kinh doanh Bất động sản năm 2014 có hiệu lực (1-7),  chứng thư bảo lãnh sẽ kèm hợp đồng mua nhà. Theo đó, người mua dự án căn hộ TDH – Phước Long sẽ nhận chứng thư bảo lãnh từ VietBank ngay khi ký hợp đồng. Lãnh đạo VietBank mong muốn Thuduc House sẽ nhanh chóng đưa vốn đến nhà thầu dự án và người mua nhà, đúng theo cam kết giữa chủ đầu tư – người mua nhà và ngân hàng.
Thời hạn vay mua nhà lên đến 25 năm
TDH-Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home, là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, dành cho đối tượng trí thức trẻ là nguồn nhân lực trọng điểm của quận 9, Thủ Đức. Dự án TDH - Phước Long góp phần giải quyết bài toán nhà ở nằm trong chiến lược quy hoạch tổng thể của UBND TP.HCM.
Khách hàng mua dự án TDH- Phước Long sẽ được ngân hàng VietBank hỗ trợ với nhiều gói vay linh hoạt, lãi suất ưu đãi (bình quân khoảng 7%-8%/năm) và thời hạn vay lên đến 25 năm. Chủ đầu tư và ngân hàng cam kết không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn. Đồng thời, trong dự án TDH – Phước Long có 56 căn hộ trong diện được vay gói 30.000 tỷ đồng. VietBank cũng là một ngân hàng trong diện được phép cho vay gói ưu đãi 30.000 tỷ đồng. Vì vậy, khách hàng đủ điều kiện sẽ được vay gói ưu đãi trên.
Để góp phần mang căn hộ đến tận tay người dân, Thuduc House đã quyết định chọn EximLand, một đơn vị uy tín trong việc phân phối dự án bất động sản tại TP.HCM. Được biết, EximLand đã phân phối thành công nhiều dự án như: Sunny Plaza, Dự án chung cư Bộ Công an (quận 2)…
“Cơn khát” nhà ở mang tên khu Đông
Nhu cầu nhà ở dành cho lực lượng trí thức trẻ tại khu Đông TP.HCM là rất lớn. Chỉ tính riêng Đại học Quốc gia TP.HCM tại quận Thủ Đức đã có đến 5.600 cán bộ công chức. Cạnh đó, Khu công nghệ cao tại quận 9 đang là nơi tập trung của hàng chục nghìn lao động. Đầu tháng 5-2015, nhà máy của Samsung tại đây được khởi công và sẽ thu hút 20.000 lao động là các kỹ sư, cử nhân với trình độ chuyên môn cao. Trong tương lai, Đại học Fulbright (FUV) của Mỹ cũng sẽ đi vào hoạt động tại đây tạo nên một làn sóng lao động trí thức trẻ đông đảo. “Cơn khát” nhà ở cho tri thức, nhân sự công nghệ được dự báo sẽ trở nên gay cấn hơn.
Nắm bắt nhu cầu này, hàng loạt dự án căn hộ đang đua nhau mọc lên tại khu Đông. Không chỉ giải quyết chỗ ở, hàng  loạt các chủ đầu tư đều nhắm vào nhu cầu của trí thức trẻ để xây dựng các dự án đặc thù. Có thể kể tên các dự án như: First Home Premium Khang Việt (quận 9),  Linh Tây Tower (quận Thủ Đức), Flora Anh Đào (quận 9), The Art (quận 9)…
Hầu hết các dự án đều xây dựng theo tiêu chí phục vụ lực lượng tri thức trẻ như: Diện tích căn hộ không quá lớn nhưng tập trung nhiều tiện ích, không gian chung rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ đều có giá bán dưới một tỷ đồng và phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với thu nhập của đối tượng nói trên.
Cuộc đua của những dự án nhà ở dành cho đối tượng trí thức trẻ tại khu Đông đang mang lại cho đối tượng khách hàng này rất nhiều lựa chọn. Một trong những ưu tiên của khách hàng tại khu vực này là vị trí dự án so với tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên đang dần thành hình. 
Trao đổi với  phóng viên Tinnhanhdiaoc.vn, ông Jonathan Tizzard – Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu & Định giá Cushman & Wakefield Việt Nam, cho biết Metro không chỉ là cú hích cho thị trường bất động sản khu Đông mà còn là “xương sống” cho sự phát triển các dự án bất động sản phục vụ khách hàng trí thức và lao động chất lượng cao.
“Đối với khách hàng phân khúc này, metro sẽ là ưu tiên số một khi chọn mua căn hộ”, ông Jonathan Tizzard nói thêm.
Nắm bắt điều này, hàng loạt dự án đang chọn tuyến Metro làm tâm điểm. Dự án càng gần tuyến tàu điện càng có sức hút lớn. “Hầu hết các dự án đều tương đồng nhau về giá cả, tiện ích và chất lượng nên lựa chọn dự án gần tàu điện ngầm thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố là điều dễ hiểu”, anh Phạm Duy Phúc, một giảng viên trẻ của ĐH Quốc gia TP.HCM, khi được hỏi về việc lựa chọn căn hộ cho biết.
Cũng theo anh Phúc, sau khi tham quan nhiều dự án, anh quyết định chọn mua căn hộ thuộc dự án TDH - Phước Long tọa lạc ngay Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long B, thuộc khu dân cư hiện hữu Phước Long B, quận 9, TP.HCM (do Thuduc House đầu tư giai đoạn 1). Theo lý giải của anh Phúc, sở dĩ dự án này được giới trí thức chú ý là vì có vị trí gần metro nhất so với các dự án khác. Ngoài ra, theo anh, khi được biết về phương thức thanh toán và giá bán hợp lý ở đây, từ 16,6 triệu đồng/m2 đến 18,5 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT), anh đã quyết định chọn mua.
Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc EximLand, đơn vị phân phối độc quyền dự án này, cho biết: “TDH - Phước Long thuộc phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, giá trị trên dưới 1 tỷ đồng/căn, là một trong những dự án mũi nhọn góp phần giải quyết bài toán nhà ở cho trí thức trẻ làm việc trong Khu công nghệ cao TP.HCM, nằm trong chiến lược quy hoạch tổng thể của UBND TP.HCM.”
Thu Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét