LIÊN HỆ HOTLINE: 0906 05 6261- Mr. Quân
DoPhuQuy's Blog

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Giới Thiệu Về Chủ Đầu Tư Dự án cao cấp The Krista Quận 2

Dự Án The Krista ( parcSping Quận 2)

1. Về Capitaland

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, CapitaLand là công ty đa quốc gia với các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản ở hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc.

Danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khu phức hợp. CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất Châu Á. CapitaLand cũng sở hữu những dự án bất động sản điển hình, với kinh nghiệm vững mạnh, thiết kế tiêu chuẩn cùng năng lực xây dựng, chiến lược quản lý quỹ hiệu quả và mạng lưới thị trường rộng khắp nhằm mang lại dịch vụ và sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Giới thiệu về Capitaland Việt Nam


Video Giới Thiệu Sự Chuyên Nghiệp trong Từng Dự Án Của CapitaLand



2. Về Khang Điền


Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Khang Điền đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình. Các dự án đã phát triển tiêu biểu như: Topia Garden, Villa Park, Goldora Villa, vv. đã được thị trường TP.HCM và Hà nội đón nhận một cách tích cực, Khang Điền tự tin hướng tới là Công ty phát triển bất động sản chuyên nghiệp. Đến nay, Công ty sở hữu khoảng 100 ha quỹ đất sạch gồm 16 dự án tập trung tại Quận 2 và Quận 9 – khu vực được Nhà nước đăc biệt chú trọng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối với Trung tâm và với sân bay Quốc tế như: Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Phú Mỹ, Đại Lộ Đông Tây, Cao tốc TP.HCM – Long Thành Dầu Giây, điều này sẽ đem đến sự thuận tiện nhiều hơn về lưu thông và gia tăng giá trị của các dự án mà Khang Điền đang sở hữu.


3.Về Căn Hộ 
Hình Thật Của Căn Hộ The Krista Quận 2


Căn Hộ The Krista là dự án căn hộ trung bình khá nhà ở mới nhất dành cho các gia đình trẻ của tập đoàn CapitaLand (Singapore) kết hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Khang Điền thực hiện.
Dự án tọa lạc tại khu dân cư Bình Trưng Đông, quận 2. Với 344 căn hộ, The Krista mang tới cho các gia đình trẻ giải pháp an cư hoàn hảo với 2 loại căn hộ: Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 toilets có diện tích 70,28 – 71,53 m2; căn hộ 3 phòng ngủ - 2 toilets có diện tích 91,27 – 91,88m2.
Không chỉ tích hợp sự tiện lợi của các tiện ích trong khu vực như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà văn hóa, Dự Án The Krista mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện ích và tính cộng đồng cao theo phong cách Singapore.
Đặc biệt tại căn hộ The Krista, lần đầu tiên CapitaLand giới thiệu tới thị trường Việt Nam mô hình phòng giải trí Karaoke gia đình và Phòng chơi trong nhà dành cho bé. Với kinh nghiệm vận hành các chung cư tại Singapore, tập đoàn CapitaLand mong muốn thông qua The Krista mang tới không chỉ chốn an cư mà là cả một phong cách sống lành mạnh và đậm tính cộng đồng theo tiêu chuẩn Singapore.
Với mục tiêu mang sản phẩm căn hộ gần hơn tới các gia đình trẻ bận rộn, trong lần mở bán này, chủ đầu tư đưa ra hai phương án: bàn giao Cơ bản và bàn giao Hoàn thiện với trang thiết bị hiện đại cho khách hàng lựa chọn. Các khách hàng có thể lựa chọn căn hộ với giá từ 1,5 tỷ VND/căn 2 phòng ngủ (chưa bao gồm VAT) và thanh toán từ 10%/năm. Chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà đúng hạn vào quý IV-2016 và làm sổ hồng cho khách hàng.
Từ Ngày 1/8 Chính thức cho đặt chỗ dự án căn hộ The Krista
Mọi Thông tin chi tiết xin liên hệ : 0906056261

0 nhận xét:

Đăng nhận xét