LIÊN HỆ HOTLINE: 0906 05 6261- Mr. Quân
DoPhuQuy's Blog

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Gate Thảo Điền Chuẩn Bị Mở Bán Đợt 3

Không gian số mới,đảng cấp mới,dự án hoàn hảo ,đó là những gì người ta có thể nói về Gateway Thảo điền nơi tập trung hầu hết các đại gia thật sự muốn tận hưởng cho mình 1 cuốc sống trong lành nhưng cũng không kém hiện đại ..1_s

VỊ TRÍ CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN


Can ho Gateway Thảo Điền nằm tại vị trí cuc  đẹp , mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội hướng từ Sài Gòn ra. Khu vực này là nơi tập trung hầu hết các căn hộ cao cấp tại quận 2 . Khu vực này cũng được đánh giá là khu vực có tính kết nối giao thông ưu việt nhất của quận 2 với các tuyến đường trọng điểm như Xa Lộ Hà Nội , Mai Chí Thọ , Đồng Văn Cống , cao tốc Long Thành Dầu Giây. Cư dân sống trong căn hộ Gateway  chỉ cần tốn 5 phút để có thể đi đến khu vực trung tâm của quận 1,3,7,Bình Thạnh.
vi tri can ho gateway thao dien

QUY MÔ DỰ ÁN GATEWAY THẢO ĐIỀN


Tập đoàn Hamon thành lập năm 1989 có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về quản lý tài sản và quỹ đầu tư tư nhân. Tập trung các khoản đầu tư vào khu vực châu Á, Hamon đang quản lý tài sản trị giá hơn 1 tỉ USD. Hamon hiện chú tâm  đầu tư vào quản lý và phát triển bất động sản cao cấp, dịch vụ  tài chính, làm ra  phim và mạng xã hội.
Công ty bất động sản Sơn Kim Land (thuộc Sơn Kim Investment Holding) hiện quan tâm vào 3 mảng hoạt động chính: Phát triển đề án, mua bán sáp nhập và khai thác & quản lý bất động sản. SơnKim Land định hướng phát triển ở phân khúc bất động sản đẳng cấp. Các đề án SơnKim Land đã và đang tham dự xây dựng, khai thác: Resort Blue Ocean (Phan Thiết), Sentinel Place (Hà Nội), tòa nhà Indochine (TP.HCM), Empress Tower (TP.HCM).
Năm 2015, thị trường bất động sản được tiên đoán hồi phục. Chính sách mở rộng điều kiện cho người nước ngoài mua nhà, sở hữu nhà tại Việt Nam sẽ xúc tiến mạnh mẽ thanh khoản của phân khúc bất động sản cao cấp. Chiến lược của Hamon Developments là quan tâm và chỉ chọn đầu tư những project đẳng cấp thực sự có sự khác biệt trên thị trường điển hình là Nguyen Du Park Villas. Vì vậy Hamon Developments chọn liên doanh với Sơn Kim Land vì Công ty đã và đang rất thành công trong việc phát triển và khai thác các đề án đẳng cấp. Chúng tôi sẽ xây dựng Gateway Thảo Điền thành đề án đáng chú tâm trong phân khúc căn hộ đẳng cấp ở khu vực phía Đông TP.HCM.”
Với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, gồm 4 lock căn hộ và 1 lock trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng được thiết kế riêng sẽ trở thành căn hộ cao cấp bậc nhất khu Thảo Điền Quận 2

 phoi canh can ho gateway

Chủ đầu tư: Liên doanh giữa Hamon Developments và Sonkim land
Quản lý dự án: Hamon Developments – đơn vị quản lý căn hộ dịch vụ Nguyễn Du Park villas 
Vị trí dự án: Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Diện Tích: 10.944 m2
Mật độ xây dựng: 52.70 %
Tổng số căn hộ: 546 căn hộ 

TIỆN ÍCH CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN


 Tầng trệt của can ho Gateway Thao Dien gồm các tiện ích như hệ thống nhà hàng và cafe sang trọng, các dịch vụ tiền sảnh cao cấp, dịch vụ giúp việc nhà, dịch vụ hấp dẫn, siêu thị mini( 300 m2), hầm gửi rượu và trường mẫu giáo ( gần 300 m2 chưa bao gồm trường mẫu giáo.

quang canh gateway thao dien

TIỆN ÍCH NỘI  KHU


Căn hộ Gateway có đầy đủ những tiện ích  như: TTTM , hồ bơi , khu hồ bơi  dành cho trẻ em, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em khi trời mưa, đường chạy bộ 400m, BBQ, sân tennis, hệ thống bảo vệ 24/24 .

ho boi can ho gateway thao dien

Khu Vực Hồ Bơi và BBQ Ngoài Trời
Nổi bật tại tầng 4 của Gateway Thao Dien là hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách với những bậc thang nằm dưới làn nước, cho phép dân cư thư giãn và đắm mình trong làn nước xanh mát. Khu  hồ bơi người lớn dài 25 m và hồ bơi kế bên trẻ em dài 8m. Ngoài ra, hàng cây cảnh trải dọc bên lối đi xuống hồ, dù che, ghế nệm, vòi sen ngoài trời cũng được thiết kế ấn tượng, tạo nên một không gian cao cấp và tiện nghi theo phong cách nghĩ dưỡng.


ho boi gatewaynoi khu can ho gateway

Trung tâm thể thao nằm ở tầng 3 và tầng 4 có diện tích khoảng 1000 m2. Lối vào trung tâm thể thao được thiết kế độc đáo với một thang máy riêng ngoài trời và đặt tại khu sân vườn cảnh quan ở tầng trệt.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU


Can ho Gateway Thao Dien  vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài . cách trung tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút , với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện việc di chuyển đến mọi nơi đều vô cùng dễ dàng . Cạnh hệ thống cách trường học uy tín như HCMC International School , British International School, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, ga tuyến Metro tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên chỉ 500m…  Tại căn hộ Gateway mọi khoảng cách dường như ngắn lại.

tien ich can ho gateway thao dien 1tien ich can ho gateway thao dien 2tien ich can ho gateway thao dien

MẶT BẰNG TỔNG THỂ GATEWAY THẢO ĐIỀN


Gateway Thảo Điền mang đến một không gian sống thoáng đãng, những góc nhìn toàn cảnh thú vị của Thành phố và sông Sài Gòn. Là khu phức hợp bao gồm khu căn hộ sang sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các diện tích hoàn hảo, Gateway Thao Dien kiến tạo một diện mạo mới cho cuộc sống thượng lưu tại Thảo Điền 

THIẾT KẾ CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN

Thiết kế căn hộ Gateway Thảo Điền cực kỳ thông thoáng, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái thư giãn với không gian gần gũi với thiên nhiên, khung cảnh tuyệt đẹp bên sông Sài Gòn
Căn hộ được thiết từ 48m2 -143 m2 từ 1 phòng đến 4 phòng ngủ
Căn hộ dịch vụ cao cấp từ 48 m2 -49 m2. 
 layout can ho gateway 1layout can ho gateway 2


HÌNH ẢNH NHÀ MẪU


nha mau gateway thao dien 1nha mau gateway thao dien

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN : LH 0906056261


Liên hệ để có được thông tin và vị trí tốt nhất căn hộ Gateway Thảo Điền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét